Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung Thu 2019

2019-09-13 07:48:00.0

Nhân dịp Tết Trung Thu năm 2019, trên địa bàn huyện Võ Nhai đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực chăm lo cho các cháu thiếu nhi trong dịp này, đặc biệt là đêm hội trăng rằm đã thực sự đem đến cho các cháu một đêm Trung Thu vui vẻ, đầm ấm. Trong dịp này, huyện Võ Nhai đã tổ chức nhiều đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho các cháu thiếu nhi trên địa bà huyện.

Tại đêm hội Trăng rằm, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã được nghe thư của đồng chí Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi thiếu niên, nhi đồng cả nước nhân dịp Tết Trung Thu 2019; được các anh chị đoàn viên, thanh niên tổ chức vui văn nghệ, chơi các trò chơi dân gian gắn liền với sự tích chú cuội, chị hằng...

Đến đến chung vui đêm hội trăng rằm với các cháu thiếu nhi xóm Cây Thị, xã La Hiên có đồng chí Phạm Văn Thọ, ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy. Tại đây, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, học tập, vui chơi của các cháu thiếu niên, nhi đồng. Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng; tặng 10 xuất quà cho 10 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong xóm Cây Thị. 

Đoàn đi do đồng chí Nịnh Văn Hào, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến vui Tết Trung Thu với các cháu thiếu nhi Xóm Làng Mười, xã Dân Tiến. Cùng đi có lãnh đạo Phòng GD&ĐT, Hội LHPN huyện Võ Nhai. Hòa chung không khí vui tươi của các cháu, đồng chí Nịnh Văn Hào, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã trao quà và chúc các cháu thiếu nhi chăm ngoan, vâng lời cha mẹ xứng đáng là mầm non tương lai của đất nước. Cũng tại đây, đồng chí Phó chủ tịch HĐND huyện đã trao 10 xuất quà mỗi xuất trị giá 400 nghìn đồng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xóm Làng Mười.

Đến dự và và chia vui với các cháu thiếu niên, nhi đồng ở 2 xóm Lam Sơn và Bình Sơn xã Cúc Đường có đồng chí Phạm Việt Tiến, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện. Nhân dịp này,  đồng chí Phạm Việt Tiến, Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng của 2 xóm, trong đó có 10 xuất quà, trị giá mỗi xuất 400 nghìn đồng cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn 2 xóm có hoàn cảnh khó khăn. Tại đây đồng chí ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, học tập, vui chơi của các cháu thiếu nhi; biểu dương kết quả học tập, rèn luyện của các cháu trong năm học qua; đồng thời chúc các cháu đón Tết Trung Thu vui vẻ, bổ ích và động viên các cháu tích cực rèn luyện, phấn đấu chăm ngoan, học giỏi, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Đoàn đến vui Tết Trung Thu với các cháu thiếu nhi xóm Thượng Lương, xã Nghinh Tường có đồng chí Dương Văn Hào, Phó Chủ tịch UBND huyện. Tại đây, đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác đã tặng 10 xuất quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; phát bánh kẹo và vui Tết Trung Thu cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng của xóm Thượng Lương, đồng thời chúc các cháu đón Tết Trung Thu vui vẻ, luôn mạnh khỏe, học tập tốt , xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Nhóm phóng viên Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông